Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những lưu ý khi bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thủy để mang lại tài lộc

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc mệt nhọc, do đó khi thiết kế gia chủ nên lưu tâm đến vận mệnh của mình, lựa chọn cách bố trí, thiết kế phòng ngủ sao cho mang lại may mắn, tài lộc và đảm bảo giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, phòng ngủ còn là biểu trưng cho hạnh phúc, tài vận của gia chủ nên chắc chắn không được bỏ qua yếu tố phong thủy trong phòng ngủ gia đình. Vậy với gia chủ là người mệnh Thủy, phòng ngủ nên bố trí như thế nào?
Hướng phòng ngủ
Theo phong thủy và ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy nên chọn hướng phòng ngủ, đặt giường về mệnh tương sinh với mệnh Thủy là Kim hoặc tương tác với chính mệnh của mình. Cụ thể, gia chủ mệnh Thủy nên chọn hướng phòng, hướng giường nên quay về hướng Tây Bắc hoặc Tây. Hoặc cũng có thể chọn hướng theo bản mệnh của mình là Thủy – Thủy: tức hướng Bắc là hướng tốt. Những hướng này đều tốt cho người mệnh Thủy sẽ mang tới may mắn cũng như đảm bảo giấc ngủ cho gia chủ.
Lưu ý về hướng phòng ngủ, gia chủ mệnh Thủy nên tránh các hướng của mệnh Thổ vì khắc với mình.
Màu sắc phòng ngủ
Đối với màu sắc phòng ngủ, tốt hơn hết gia chủ mệnh Thủy nên chọn các màu chính thuộc ngũ hành tương sinh hoặc tương lưỡng sẽ mang lại nhiều điều may mắn.
Cụ thể, màu tương sinh với người mệnh Thủy là màu đen. Tuy nhiên, nếu xét về mặt thẩm mỹ, không gian màu đen chủ đạo không được tốt nên bạn có thể kết hợp các màu tương sinh khác như màu trắng, ánh kim, màu xanh đậm, da trời.

Lưu ý, người mệnh Thủy không nên sử dụng quá nhiều màu xanh trong phòng vì nếu sử dụng quá nhiều thủy khí sẽ lấn át mộc khí, hỏa khí và làm mất đi những may mắn và tài lộc.
Ngoài ra, gia chủ cũng cần tránh các màu sắc xung khắc với mệnh Thủy như: màu vàng và vàng đất, nâu.
Vật dụng trong phòng ngủ
Đối với các vật dụng trong phòng ngủ, gia chủ mệnh Thủy cần chú ý đảm bảo quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Ngoài màu sắc vật dụng phù hợp thì cũng cần chú ý đến vật liệu và hình dáng của đồ dùng trong phòng ngủ thích hợp.
Theo đó, gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn những vật dụng có hình dáng không có góc cạnh sắc nhọn, nên chọn hình tròn thay vì hình vuông hay hình chữ nhất. Điều này giúp bạn cải thiện được đáng kể nguồn năng lượng trong phòng ngủ.
Người mệnh Thủy cũng có thể chọn những vật dụng có màu xanh, đen, ánh kim để tăng vượng khí và tránh các màu nâu, đất trong phòng.
Những điều kiêng kỵ cần nhớ trong phong thủy phòng cưới  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...