Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý đến một số nguyên tắc trong phong thủy văn phòng sau đây:
Xác định vị trí ngồi tốt nhất

Mỗi năm sinh ứng với một cung mệnh khác nhau, và một mệnh lại hợp với một hướng nhất định, chính vì vậy khi chọn chỗ ngồi cho mình, bạn cần chọn một chỗ ngồi lý tưởng hợp phong thủy, điều đó sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn và nhanh thăng quan tiến chức.
Dù lựa chọn ngồi theo hướng nào thì bạn cũng nên phải tránh với việc ngồi quay lưng lại với của ra vào, vì tiếng mở cửa thường xuyên sẽ làm cho tâm trạng của bạn không được thoải mái và bất an.
Bàn làm việc
Hiện nay có rất nhiều kiểu bàn làm việc cho nhân viên văn phòng, tuy nhiên kiểu bàn vuông và bàn hình chữ nhật lại phù hợp hơn cả, bởi nó mang tới sự thoải mái và tập trung cao độ hơn mặt bàn tròn. Các cạnh của bàn nên được vát tròn, nhằm tránh chĩa, đâm vào người ngồi sau hoặc những nhân viên thường xuyên đi ngang qua. Bàn hình dạng chữ L được ví như lưỡi dao. Lưỡi dao này có thể làm đứt các mối quan hệ và khả năng thăng tiến, thành công của bạn.
Trang trí nội thất theo ngũ hành
Một phòng làm việc cần phải được bố trí nội thất một cách hợp lý theo yếu tố ngũ hành. Tất cả các hành đều phải cân đối với nhau, nếu một hành được nhấn mạnh quá nhiều hoặc quá ít, chúng đều có thể sẽ tác động đến các nguồn năng lượng trong không gian này.
Do đó, trước khi thiết kế, sắp xếp phòng làm việc, bạn cần xác định xem mình thuộc hành nào. Từ đó, bạn tìm ra những loại vật liệu, màu sắc thích hợp nhất.
Kích hoạt nguồn năng lượng trong phòng

Nếu bạn muốn công việc của mình được thuận lợi và đạt hiệu quả cao, nhân viên hòa thuận với nhau thì việc sắp xếp, bài trí không gian hợp phong thủy văn phòng là một điều hết sức cần thiết. Tránh để không gian bị tù túng, chật hẹp sẽ sinh ra nhiều âm khí và nếu căn phòng có quá nhiều dương khí thì cũng dễ gây ra cảm giác nóng giận. Hãy thử sắp xếp lại văn phòng làm việc gọn gàng, hợp lý, treo vào đó một chiếc gương vừa phải để nhằm tạo cảm giác mở rộng không gian và nên bổ sung một vài bức tranh phong cảnh để cho khí được luân chuyển dễ dàng, căn phòng được thoáng đãng hơn.
Thủ thuật thông minh mang sức khỏe tới cho gia chủ  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...