Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những sai lầm trong phong thủy xây nhà có thể bạn chưa biết

Theo phong thủy, phương hướng, vị trí và cách sắp xếp bên trong mỗi căn nhà không nhiều thì ít đều có ảnh hưởng đến sinh mệnh, học tập, sinh hoạt và sự thành đạt của người sống trong căn nhà đó. Nếu bạn muốn cuộc sống của mình được tốt đẹp, êm ấm hãy để ý tới những cấu trúc chiếm hữu vùng không gian sống và cố gắng vô hiệu hóa những ảnh hưởng xấu của chúng.
Cầu thang xoắn ốc làm thất thoát tiền bạc

Bạn cần biết rằng cầu thang xoắn ốc chỉ làm tiền bạc bị thất thoát, hao tài tán khí mà thôi. Cầu thang xoắn ốc có kiểu dáng trông khá ấn tượng và được khá nhiều người ưa thích lựa chọn đôi khi chỉ để phù hợp với cấu trúc và thiết kế của tổng thể căn nhà.
Không nên xây cột nhà hình vuông
Cột nhà hình vuông không phải là hiếm gặp trong thiết kế nhà, nhưng cột nhà hình dạng này sẽ gây cản trở khí ở cửa chính luôn luôn mang lại điều xấu. Để cải thiện tình trạng trên bạn có thể bọc bằng gương hoặc trồng dây leo xung quanh cột để che chắn những cạnh sắc, hóa giải điều hung. Cột tròn không có hại như cột vuông, nhưng khi để chúng đối diện trực tiếp với cửa chính thì lại mang tính chết chóc. Nếu gặp phải trường hợp này bạn có thể dùng bình phong che chắn giữa cột nhà và cửa chính.
Cách đặt bình phong

Bình phong là một trong những giải pháp phong thủy có hiệu quả nhất, đặc biệt có thể làm chậm lại dòng năng lượng xấu đang di chuyển nhanh trong nhà. Nhưng bình phong thiết kế với những đường gấp khúc, những góc nhọn như được nối lại với nhau sẽ tạo nên những tia năng lượng thù nghịch.
Cửa nhà
Với các trường hợp cửa phòng đối diện nhau hay cửa trước thông suốt đến cửa sau, thường được hiểu là trực xung đối môn. Dạng trực xung này thường gây ra hiện tượng gió hút, gió lùa mạnh và tầm nhìn xuyên qua không gian. Nếu như nhà đã được xây cố định, không thể đảo cửa để tránh thì giải pháp khắc phục tốt nhất là dùng các tấm bình phong kiểu cổ điển để che chắn. Cần lưu ý về việc che chắn ở một đầu, che chắn cả hai đầu hay che chắn ở khoảng cách giữa. Nếu khoảng cách giữa hai cửa ngắn thì chỉ cần đặt chậu cây, tủ kệ hay bình phong ở khoảng giữa là đủ. Trường hợp nếu nhà dài và hai cửa đối diện xa nhau thì phải đặt bình phong hay chậu cây che chắn cả hai đầu. Còn nếu xét về thứ tự ưu tiên thì nên che chắn đầu hướng gió lạnh và đầu mối giao thông trước khi đi vào nhà.
5 quy tắc vàng khi chọn nhà chung cư theo phong thủy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...