Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Thủ thuật thông minh mang sức khỏe tới cho gia chủ

Tránh sự lộn xộn từ trung tâm ngôi nhà
Sự lộn xộn trong bố trí nội thất ngôi nhà làm phá vỡ dòng chảy năng lượng của cuộc sống. Phần trung tâm trong ngôi nhà được coi là trái tim. Đóng vai trò như một trái tim, trung tâm của ngôi nhà có mối liên hệ mật thiết tới sức khỏe những người sinh sống trong đó. Vì vậy, nơi đây cần phải tạo ra những năng lượng tích cực, tạo dòng chảy xuyên suốt.

Cây xanh là vật liệu giúp cải thiện nguồn năng lượng, những đồ vật có dạng phẳng, hình vuông, như bàn cà phê bằng đá, kích thích sự di chuyển năng lượng nên được đặt ở vị trí trung tâm. Ngoài ra, hãy đặt những hình ảnh hạnh phúc của gia đình, hay đài phun nước, chuông gió, vv….
Không nên đặt vật nặng, đồ gỗ, cột gỗ, hoặc cây thân gỗ tại vị trí trung tâm căn nhà.

Cân bằng vài hài hòa ngôi nhà
Sự hài hòa trong ngôi nhà sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tốt cho gia chủ. Màu sắc, ánh sáng và hương thơm giúp tạo cảm xúc và làm hài hòa ngôi nhà.Với ý nghĩa của từng màu sắc, chúng ta có thể chọn lựa màu sắc phù hợp với từng không gian.
Màu đỏ giữ cho nguồn năng lượng luôn ngập tràn, nhưng nên hạn chế trong phòng ngủ nếu bạn muốn coi đây là nơi nghỉ ngơi yên tĩnh. Màu cam đem tới những sức sống mới nên thích hợp cho bếp ăn và phòng vui chơi của con. Phòng sinh hoạt chung sẽ phù hợp với những gam màu nhẹ nhàng, kích thích sự vui vẻ và thư giãn. Màu vàng chanh là màu sắc của hạnh phúc, khích lệ sự sáng tạo. Màu này thích hợp trong văn phòng và bếp.
Xanh da trời có tác dụng chữa bệnh và làm thư giãn tinh thần, giữ bình tĩnh. Tím là màu đại diện của sự sang trọng… Kết hợp với mùi hương thư giãn sẽ có ảnh hưởng rất tốt cho sức khỏe con người.
Chú ý tới không gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ là nơi ta nghỉ ngơi, nên rất quan trọng với sức khỏe. Việc đơn giản ai cũng biết là nên hạn chế những thiết bị điện tử trong phòng ngủ, nơi đặt giường cần cách xa các thiết bị như tivi, máy vi tính, vv… Tương tự, các vật dụng bằng kim loại cũng không nên nằm gần giường ngủ. Ngoài ra, mặt khi ngủ không được đối diện gương nên cần kê giường tránh xa gương.
Chưng bày những đồ vật tốt cho sức khỏe, và kích thích năng lượng
Rồng được coi là biểu tượng cho sức khỏe, tuy nhiên không nên đặt trong phòng ngủ. Bởi nó chứa quá nhiều năng lượng, đặt trong phòng ngủ sẽ gây cảm giác bồn chồn, lo lắng. Chuông gió có tác dụng xua đi khí xấu, thu nạp và tăng trưởng thêm những luồng khí lành, nên thường xuyên được sử dụng trong nhà. Chúng có thể được đặt ở những vị trí cửa ra vào, cửa sổ hay những vị trí quẩn khí.
Những sai lầm trong phong thủy xây nhà có thể bạn chưa biết  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...