Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những điều kiêng kỵ cần nhớ trong phong thủy phòng cưới

Dưới đây là một số điều cần kiêng kỵ trong phong thủy phòng cưới bạn nên tránh để có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp:
1. Vị trí phòng tân hôn nên đặt ở vị trí có ánh nắng chiếu vào. Nếu căn phòng tối, ẩm thấp sẽ khiến tâm trạng hai người bị ức chế.


2. Vị trí đặt giường không được sát với hướng Bạch Hổ, hướng này dễ khiến cho vợ chồng bất hòa. Theo phong thủy phòng ngủ, đầu giường ngủ cần tiếp giáp với bức tường bằng phẳng để đảm bảo sự ổn định cho cuộc hôn nhân. Nếu bức tường này không ổn định, vững chắc chủ yếu ở hai điểm:
- Thứ nhất, bức tường thiết kế hình dạng cong. Từ quan điểm số học trong phong thủy, đường thẳng đại diện cho sự tĩnh, trong khi đó, đường cong lại đại diện cho sự chuyển động. Chuyển động tức là không ổn định, do đó cuộc hôn nhân cũng không thể tốt đẹp.
- Thứ hai, bức tường có quá nhiều góc cạnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ không được êm đềm, ổn định.
3. Hai bên giường cần có sự cân bằng. Giường ngủ được coi là trung tâm của phong thủy phòng ngủ. Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và hai đầu giường không nên đối diện với gương, vợ chồng sẽ dễ bất hòa.
4. Tuyệt đối không để loa đài ở tủ đầu giường như vậy sẽ dễ khiến vợ chồng bị suy nhược thần kinh.
5. Màu sắc trong phòng tránh dùng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro… khiến tâm trạng hai vợ chồng không thoải mái.
6. Không khí trong phòng phải thông thoáng, tránh để quá nhiều vật dụng trong phòng, gây ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp và não bộ (đồ trong phòng cấm kỵ dùng màu đen)

7. Mặt tường, đồ dùng trong phòng, rèm cửa không nên dùng quá nhiều màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cơ thể bị suy nhược thần kinh, bất an, nóng tính dễ cãi nhau.
8.Tranh ảnh treo trong phòng nên giản dị, trang nhã, tránh lòe loẹt không nên treo quá nhiều tranh ảnh trong phòng tân hôn.
9. Trần nhà trong phòng tân hôn không nên trang trí hoa văn lạ, màu sắc hỗn loạn nếu không tinh thần sẽ bất ổn, đau ốm nhiều.
10. Không nên trang trí phòng cưới chỉ dùng hai màu đỏ và trắng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa (yếu tố Hỏa) còn màu trắng tượng trưng cho kim loại (yếu tố Kim). Xét về mặt bản chất phong thủy, lửa luôn luôn khắc chế kim loại.
Nếu phòng cưới được trang trí hai màu chủ đạo là đỏ và trắng là đi ngược nguyên tắc phong thủy. Điều này có thể khiến hai vợ chồng bất đồng, thường xuyên tranh cãi với nhau dẫn tới sự bất ổn, khó bền vững cho hôn nhân.
bàn làm việc cho người mệnh thủy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...