Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bài trí bàn làm việc cho hợp phong thủy với người mệnh Thổ

Việc bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ để giúp sự nghiệp thăng tiến một cách dễ dàng thuận lợi, vượt qua được mọi khó khăn.
Phong thủy bàn làm việc phù hợp là điều vô cùng quan trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới thành công hay thất bại cho sự nghiệp của bạn.

Đa phần người Việt không để ý mấy tới bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, nếu muốn tạo sinh khí mới cho công việc, bạn hãy thử thay đổi chiếc bàn lộn xộn để giúp cho góc làm việc của bạn hoàn thiện hơn. Xét theo phong thủy, mỗi vận mệnh nên có cách sắp xếp bàn làm việc khác nhau nhằm mang tới tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vậy đối với gia chủ mệnh Thổ, bài trí phong thủy bàn làm việc như thế nào sẽ mang lại tài lộc, sự nghiệp thành công?
Người mệnh Thổ đa phần thường là những người có đặc điểm khiêm tốn, lối sống giản dị, không phô trương mọi thứ ra ngoài ... do vậy khi bài trí phong thủy bàn lằm việc, gia chủ cần chú ý.
Vị trí bàn làm việc
Theo phong thủy, vị trí bàn làm việc ở vị trí trung tâm của căn phòng và vị trí bạn có thể quan sát bao quát toàn bộ phòng làm việc là tốt nhất và cũng nhận được nhiều vượng khí và lợi lộc công danh nhất.
Gia chủ mệnh Thổ cũng lưu ý, khi bố trí bàn làm việc phía sau bàn phải có một bức tường vững chắc, nhằm biểu tượng cho sự nghiệp luôn thăng tiến luôn bền vững.
Nếu bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ có không gian thoáng đãng, phía bên ngoài là khung cảnh thiên nhiên thì càng tốt, chúng sẽ mang lại cảm giác thoải mái thoáng đãng mỗi khi mệt mỏi.
Màu sắc trên bàn làm việc
Theo thuyết ngũ hành, Thổ khắc Mộc và Thổ khắc Thủy do vậy cho nên bạn không nên chọn bàn làm việc có màu xanh nước biển, màu đen hay là xanh lục.

Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ ưu tiên chọn màu sắc là màu đỏ, vàng, nâu đất đều được. Đối với người mệnh Thổ, mỗi màu sắc có ý nghĩa khác nhau. Cụ thể, với màu đỏ là tạo lòng tin cho đối tác và tất cả mọi người. Màu này giúp bạn tràn đầy năng lượng, mang lại nhiều may mắn trong công việc. Còn màu hồng giúp tinh thần gia chủ thoải mái, tăng sức sáng tạo trong công việc. Màu nâu mang đến vẻ đẹp thanh nhã và sự gần gũi, thân thiện hơn.
Chất liệu bàn làm việc
Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim vì thế cho nên bàn được làm từ vật liệu đá, sứ hoặc kim loại tương đối hợp phong thủy.
Người mệnh Thổ ít khi sử dụng bàn bằng gỗ vì Thổ khắc Mộc. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải dùng bằng bàn gỗ thì gia chủ nên kết hợp với các chất liệu khác để hạn chế.
Xem thêm: Nên đặt bể cá trong nhà thế nào để mang tài lộc vào nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...