Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những ý tưởng tuyệt vời từ viên gạch lát nền

Nếu như bạn biết sử dụng những viên gạch lát nền một cách đầy sáng tạo, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở nên ấm áp, lôi cuốn và thu hút những ánh nhìn của những vị khách tới nhà. Hay có thể tạo ra một phong cách một cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn. Sau đây là những ý tưởng khá độc đáo giúp bạn có thể thực hiện điều đó.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dùng để lót sàn khác nhau như: gỗ, gạch bóng, bê tông…Những loại này đắt cũng có, rẻ cũng có nhưng chẳng phải cứ đắt là đẹp mà còn rẻ là xấu. Vấn đề cốt lõi ở đây là nó có thực sự phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không?

  1. Lối mộc mạc, cổ điển
Sàn nhà được lát bằng những viên đá cẩm thạch lớn, xếp xen kẽ nhau thành đường chéo vốn rất thanh lịch, tao nhã nhưng lại tạo nên sự thiếu sót cô độc. Ý tưởng sử dụng những viên gạch nhỏ gắn kết với viên gạch lớn cùng với đồ nội thất mộc mạc. Với ý tưởng này sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của nó tạo nên một phong cách cổ điển cho căn phòng.
  1. Kết hợp lại với nhau
Làm như thế nào để kết hợp những viên gạch nhỏ co kiểu dáng, hình khối phức tạp để tạo nên sự thích thú và trông hấp dẫn cho bức tường? Sử dụng hai tông màu đan xen vào nhau hay tạo thành những bức hình phức tạp hơn nữa là một ý tưởng hay.
Tuy nhiên những cách sắp đặt này sẽ tốn một khoản chi phí khá đắt đỏ. Những viên gạch nhỏ bé sẽ được kết hợp với nhau để tạo thành một mảng tường lớn trông rất cá tính và phong cách.
  1. Thêm vào một điểm nhấn
Lắp thêm một miếng gỗ nhỏ hay những viên gạch trên sàn sẽ tạo ra một hiệu ứng khác biệt. Bạn có thể kết hợp giữa gạch với gỗ, gỗ trong gỗ, gỗ với gạch…Dù bất cứ sự kết hợp nào đi nữa cũng sẽ tạo cho căn phòng sự nổi bật. Hình dạng của chúng có thể là một đường biên giới ngăn cách không gian hoặc bất cứ hình dạng nào bạn muốn.
  1. Những viên sỏi
Một xu hướng hiện nay khá phổ  biếnvà được ưa chuộng đó là sự kết hợp một cách tự nhiên của những viên sỏi trên bãi sông. Chỉ cần biết cách sử dụng kĩ lưỡng bạn sẽ có một bề mặt bằng phẳng không kém gì những gạch lát nền hay những tấm gỗ.

  1. Kết hợp bên trong với bên ngoài
Mang theo những khối bên tông mỏng vào nhà và sử dụng kết hợp chúng với những viên gạch lát nền trong nhà. Sự kết hợp này sẽ làm tăng cảm giác tự nhiên không còn phân biệt giữa bên trong với bên ngoài nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy?

Một phòng làm việc được bố trí hợp phong thủy sẽ giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc, chính vì lẽ đó, khi bố trí nội thất cần phải chú ý ...